Chatting

Create a Meebo Chat Room

Search Books

Tôi đã nhận ra tình yêu đích thực.


Tôi là một người yêu bóng đá. Điều đó không thể bàn cãi. Tôi yêu zizou, một người đội trưởng kiệt suất. Một thủ lĩnh tinh thần đích thực. Tôi hâm mộ Kaka, cầu thủ thừa kĩ thuật nhưng cũng đầy tinh tế và anh có vẻ đẹp thiên thần. Một benitez xuất sắc trên băng ghế huấn luyện. Nhưng thôi thật sự kho biết minh yêu quý đội nào nhất nhưng giờ đã khác.

Khi tôi còn bé. Cha tôi đã truyền cho tôi tình yêu bóng đá trong ông. Và tình yêu Liverpool của ông cũng từ đó truyền sang huyết quản của tôi. Cha luôn nói về Liverpool với sự ngưỡng mộ đến kì lạ. Liverpool nơi bóng đá không bao giờ chết. Nơi bài hát " I'll never walk alone" mãi ngân vang trên những khán đài rợp sắc đỏ của sân Anfied. Liverpool câu lạc bộ xuất sắc nhất xứ sở xương mù, đội bóng đã từng làm mưa làm gió những giả đấu mà họ tham dự. Giờ đây với sự tiếp sức của Rafael Benitez, huấn luỵện viên mà tôi yêu thích từ khi còn ở Valencia làm tôi càng yêu quý đội bóng này. Nhưng .... Nhiều lúc tôi cảm thấy nghi ngờ tình yêu đó của mình vì ý nghĩ tôi sẽ là hlv xuất sắc nhất nếu như tôi trở thành 1 hlv. Trước trận chung kết champion league, tôi khó xử khi không biết chọn ai một là câu lạc bô mình yêu từ nhỏ và một là câu lạc bộ mà có thần tương kaka.

Trong tôi luôn có ý nghĩ thông cảm cho AC khi họ đã 3 năm liên tiếp có mặt ở vòng bán kết và 2 trong số đó là cung kết. Cúp bạc sẽ ghi danh nhà vô địch chứ sẽ không ghi danh kẻ chiến bại mặc dù họ thiếu may mắn khi không thể vô địch c1 trong ba năm đầy nỗ lực. Và còn hơn thế nữa khi thần tượng số 1 của tôi sau khi zizou giải nghệ đang cần 1 danh hiệu cá nhân để chứng tỏ chính mình so với các bậc tiền bối hay các cầu thủ xuất sắc hiện nay. Kaka hoàng tử của nửa đỏ đen đang khát khao danh hiệu để chứng tỏ mình đã lớn chứ không phải lấp mãi cái bóng là một tài năng. Nhưng 1 trong 2 tôi phải chọn ai.
Nếu như là 1 cổ đông viên đích thực của Liver tôi sẽ vẫn cổ vũ cho the Kop. Nhưng lòng thương cảm và tình cảm đặc biệt dành cho Kaka đã khiến tôi quyết định cổ vũ cho AC và quay lưng với Liver.

Điều đó có thể đã đùng nếu như Liver không thua trận ??????. Nhập cuộc tốt hơn và Liver đã có 1 thế trận tuyệt vời trước AC. Những cơ hôi cứ liên tiếp đc tạo ra. Sau mỗi cơ hôi Liver bị bỏ phí tôi lại xúc động đến khó tả trong lòng. Trong tâm chí tôi le lói ước muốn Liver ghi bàn mà mặc dù trước trận tôi sẽ nguyện một lòng dành cho Ac. Khi AC ghi bàn ở 1 tình huống cuối hiệp 1 tình yêu tôi mới có dịp bộc phát. Tôi cảm thấy phẫn lộ với 1 bàn thắng siêu rùa, một bàn thắng bằng tay, một bàn thắng ở cơ hội thứ 1,5 của AC trong 1 rừng cơ hội Liver. Nhưng bóng đá nhẫn tâm là thế và cung tuyệt vời là thế. Sang hiệp 2 tôi vẫn nín thở và mong trờ 1 cuộc lật đổ thứ 2 như ở Istabul và điều đó .......đã không xảy ra. Khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu cũng là lúc trái tim tôi đau rát. Tôi đau cho số phận của the kop nhưng đau đớn hơn là tôi giờ đâu mới nhận ra tình yêu đích thực của mình mà tưởng rằng đã bị lãng quên. Tôi căm hận AC nhưng chinh tôi cung thầm cảm ơn AC vì chính họ đã làm tôi tìm ra 1 nửa củng mình. Mà nếu như Liver thắng có khi tình yêu dó vẫn còn giấu kín mãi mãi. Liverpool tình yêu cảu tôi.

Nếu như được đá lại tôi vẫn muốn Liver thua vì nó làm tôi nhận ra tình yêu thật sự của mình. Liver bạn không bao giờ đơn độc vì giờ đây đã có tình yêu bất tử của tôi. Bạn hãy chờ đấy, tôi đang nỗ lực hết mình để trở thành 1 hlv số 1 để trở thành hlv của Liver. tuy đó là 1 ý nghĩ điên rồ nhưng điều đó là có thể. Vì không thể chỉ có trong ý nghĩ của những kể điên (Astanh).

Thà rằng đau 1 lần còn còn hơn không thể nhận ra tình yêu của mình.
from thursday, july 29, 2010 free counters